chuẩn k thể chuản hơn , nhất là sau khi xem full MV và lyrics

[W]Shippers

Xin chào. Sở thích của tôi là nghiên cứu nghệ thuật giải thích kí hiệu/biểu tượng. Sở thích này đã theo tôi được một năm rồi.

Bây giờ tôi xin được giải thích những biểu tượng trong teaser của Kim Jaejoong, bởi vì tôi yêu bộ môn nghệ thuật này và ghét những người lúc nào cũng phán “QUỶ DỮ”, “ÁNH SÁNG CỦA CHÚA” và những câu nói vô dụng khác tại bộ môn này. Hãy để tôi dẫn một hướng khác cho các bạn.

ok7q0n

Cảnh đầu tiên: Jaejoong đang nhìn lên, xung quanh là cây và tuyết (hoặc nước) bay ngược lên trên. Bàn tay được đặt trên một cành cây.

Cây cối và cành thường được miêu tả cho sự lớn mạnh và kiến thức, như là não bộ tự động tìm liên kết. Nắm một cành cây, giống như nắm một cây gậy vậy, nghĩa là có…

View original post 2 706 more words

Gửi phản hồi

