Cô Độc !!!

hì …

 

thì ra mình là 1 ng vô tâm đến thế

 

mình chẳng giúp gì dc cho gia đình cũng như cha93ng giúp j dc cho mẹ

 

k làm j trg nhà , k kiếm ra tiền .. không … và không …

 

ngày ngày chỉ bik ăn bám trên từng đồng tiền mẹ cực khổ kiếm ra

 

mình thật tệ …

 

nhưng … yại sao k đánh mình

 

tại sao k chửi mắng , la mình …

 

tại sao cứ  fảj nói  nếu … chết r cho mình vui lòng …

 

tại sao chứ ….

 

dù nhận ra rằng con ng luôn cô độc nhưng mình rất sợ …

 

bố chưa đủ sao…

 

tại sao cứ mún bỏ mình lại 1 mình …

 

đôi khi đang ngủ chợt tỉnh giấc , chạy xuống mẹ chỉ để xem mẹ còn ở đó k , có đang ngủ k ?

 

fảj chăng mình đáng ghét đến mức fảj bỏ mình lại sao

 

nhiều đêm khóc k thành tiếng vì nhớ bố

 

có ai hỉu dc …

 

đôi khi mún chết di cho xong … ng vô dụng thì sống làm j

 

k tài năng , k tiền , k đặc biệt …chỉ có thể làm khổ ng khác

 

ai cũng nói mẹ khổ nhìu r hãy giúp mẹ … mình bik chứ nhưng mình làm dc gì ?

 

k thể tg tg dc 1 ngày mình chỉ còn 1 mình …

 

chắc chắn mình k thể tồn tại

 

k thể ….

One thought on “Cô Độc !!!

  1. Neh nn, em có phải một đứa mà nn vẫn coi là em gái không?
    Dù là em không tốt, dạo gần đây em không về GT, online cũng thường invi, chẳng thể thường xuyên nói chuyện với nn như trước đây, nhưng mà em vẫn luôn coi nn như một người chị lớn.
    Hoàn cảnh gia đình của nn, em không có quyền can thiệp vào, nhưng em chỉ muốn nói với nn là hãy mạnh mẽ lên. Vì điều này hay điều khác, cuộc sống của nn có lẽ rất mệt mỏi, một đứa như em không thể thấu hiểu được những mệt mỏi ấy. Nhưng như một đứa em gái, em không muốn thấy người chị lớn của em cứ mãi buồn bã như thế này.
    Em cũng chẳng biết phải nói gì hơn, vì căn bản như đã nói là em không hiểu hết được nn, nhưng mà em vẫn là muốn nn hãy tự quý trọng bản thân mình, giữ gìn sức khỏe thật tốt ^^
    Mẹ nn dù thế nào thì vẫn yêu thương nn, có lẽ bác ấy cũng không muốn nn vì suy nghĩ mà buồn bã đâu🙂
    Nếu mệt mỏi, cứ nt hoặc DM cho em trên TW nhé, dù là nn còn tin tưởng để nói với em như trước hay không thì em vẫn luôn sẵn sàng nghe nn nói mà ^^
    Đừng vì cái com này mà trách em nhiều chuyện này nọ nhé😦
    Cố lên nhé, yêu nn ^^

Gửi phản hồi

