[11.04.2011] JYJ Kim Jaejoong ” Tôi vượt qua cô đơn bằng âm nhạc”

Thành viên của JYJ Kim Jaejoong, tôi ấn tượng về gương mặt rất sáng của anh ấy và giọng nói của anh thật vui vẻ. Anh nói “đã uống vài ly bia” trước buổi phỏng vấn này, và gợi ý sẽ tăng gấp đôi nếu phỏng vấn lần hai.

Jaejoong vừa thực hiện một bài phỏng vấn cho một tờ báo khác là tại quán cà phê Shinmunro, Seoul. Chúng tôi chuyển đến một quán rượu ở Samsungdong, nơi anh đã từng sống. Trên xe, trong quá trình di chuyển, anh bắt đầu nói về sở thích gần đây của anh, xoá bớt những áp lực. ( T/N: có lẽ phóng viên và Jaejoong là người lạ). Thực tế câu chuyện là về những hiểu nhẩm và sự thật; động đất ở Nhật Bản và phóng xạ. Anh cho tôi thấy một cái nhìn sâu sắc. Tôi hỏi: “ Anh đọc rất nhiều sách báo phải không?” Và anh đã trả lời: “ Tôi học đựơc từ những người xung quanh nhiều hơn là sách vở.”

Khi chúng tôi đến quán rượu, Jaejoong để vài chiếc điện thoại di động lên cái bàn nhôm. Có 6 cái và chúng từng được dung tại Nhật Bản. Rõ rang anh không có ý phân biệt giữa điện thoại cho gia đình và điện thoại cho công việc. Anh cũng đã từng xoá rất nhiều số trong danh bạ của mình, nơi mà có lúc được đánh số trên 1000.

“ Khi chúng ta vượt qua bằng sức mạnh của mình, có một vài người ra đi . Và tôi cố kìm chế để không liên lạc với họ vì tôi cảm thấy buồn. (T/N: Nghĩ đen: Thất vọng). ( vì sự ra đi của họ) Có vẻ như những người xung quanh tôi đang giảm đi… Nhưng dù thế nào, bên cạnh tôi vẫn có các thành viên và các fans hâm mộ.”

Những lời tâm sự của Jaejoog thực sự rất phức tạp. Anh viết trên Twitter của mình: ‘ JYJ from TVXQ” vào ngày phỏng vấn, anh đã đăng một tweet: “ JYJ” Phải chăng quá khứ và hiện tại, ước mơ và thực tế đang trái chiều?

“ TVXQ là sự khởi đầu của tôi, rõ rang và không thể thay đổi. Tôi không đặt bất kì một ý nghĩa đặc biệt nào vào đó. (T/N: Việc thay đổi profile), Ngày đăng tweet “JYJ”, vì buổi sang tôi thức dậy và nhận ra toàn bộ cuộc sống của tôi đang là JYJ. Uhm… thực sự không có ý nghĩa đặc biệt… Haha…”

Trong một vài buổi phỏng vấn, anh đã cả những câu chuyện riêng: ” Tôi từng hẹn hò với 4 người phụ nữ” mà không chút che giấu. Anh thừa nhận cả câu chuyện gia đình phức tạp của mình và những chuyện khác. Nhưng điều anh thực sự muốn nói là về “ Âm nhạc”.

“ Tôi đã học được rất nhiều trong quá trình đạo diễn concert tại Thái Lan. Vì trách nhiệm của một “ Đạo diễn”, có rất nhiều điều để lo lắng. Nếu nó diễn ra tốt, thì đó là nhờ các nhân viên . Nhưng nếu không, đó là lỗi của tôi. Tôi đã lo lắng như vậy. Từ đó, tôi đã quyết tâm, tôi muốn chịu trách nhiêmj về tất cả mọi thứ. Tôi đã đến sớm hơn, trước buổi biểu diến và kiểm tra chi tiết từ vị trí của sân khấu đến các đường ray di chuyển. Thật may là mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp, nhưng thực sự phần lớn là nhờ vào Junsu và Yoochun. Ha ha…”

Vào ngày 2, 3 vừa qua tại phòng hoà nhạc Impact Arena,Thái Lan, JYJ đã gặp 22,000 fan của họ trong World Tour của nhóm. Kim Jaejoong, cùng các nhân viên, đã kiểm tra từ đèn chiếu sang, đường chuyển động, trang phục và mọi thứ…

“ Vì là một ca sĩ người thường hát những bài hát, tôi thường nghĩ “ Ah, nếu có thể, thì nó nên như thế này!” Nếu tôi thường xuyên tham gia đạo diễn hơn, chẳng phải tôi có thể tạo nên những sân khấu tuyệt vời hơn ư?”

World Tour sẽ qua các thành phố lớn của Châu Á và Bắc Mỹ và sẽ được trang trí thật rực rỡ trong trong đệm cuối ngày 11, 12 tại Hàn Quốc. Kim Jaejoong từ bước bắt đầu đạo diễn, đầy tự tin, anh đã từng chút một hoàn thiện hơn trong tương lai. Điều bất ngờ nhất là những bài hát do các thành viên tự sang tác như một cuốn tiểu thuyết dành tặng các fan.

“ Như các fan có thể thấy, màu sắc trong âm nhạc của chúng đã thay đổi một chút. Trong quá khứ, chúng tôi hát những bài hát như “ Fallen Leaves” . Sự thật là chúng tôi đã tự hỏi liệu mình có thể hát một bài hát không có nhịp. Để tiếp tục thay đổi, tôi nghĩ về việc nghiên cứu các giai điệu. Khi viết một bài hát, tôi cần một nền tảng lí thuyết tốt.”

Thời gian trôi qua, khi ly rượu soju cạn dần, những lời anh nói giống như từ trái tim anh ấy, chứ không phải một câu nói đùa. Jaejoong nói về những cảm xúc của mình về những việc đã qua, về công ty của anh, những đồng nghiệp, những đàn em, những người đang thay đổi từng chút một và những bức tường ngăn cách được dựng lên mà không cho anh biết lí do và khiến anh bị tổn thương. Nhưng nhiều nhất, anh nhắc đi nhắc lại mong muốn các hoạt động của nhóm đa dạng hơn, như các thành viên khác.
Và vì anh không yên khi vụ kiện với công ty cũ chưa lắng xuống, rằng anh muốn gặp các fan nhiều hơn, qua TV, khi anh thể hiện những cảm xúc thật. Hình ảnh Jaejoong, người có thể khiến các fan khóc suốt showcase hiện lên trong tâm trí tôi. Tôi hỏi phải chăng anh đang cô đơn.

Jaejoong bật cười và nói rằng: “ Ở đâu và làm thế nào để tôi có thể gặp các fan của mình? Thực tế, đó là câu hỏi mà tôi lo lắng nhất. Tôi tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Tôi muốn dành cả đời mình cho sự nghiệp ca hát. Tôi không thể kiệt sức được. Ha ha..”

Source: Sharingyoochun
http://sharingyoochun.net/2011/04/11…sic-%e2%80%9d/

Vtrans: Su_kem90@KST

ôi, mềnh cảm thấy thật thật…
ÔI,Kim Hoa hoa…

Gửi phản hồi

