Blog Staff JYJ: Junsu hờn dỗi “Đừng có để em một mình”

Con trai cả Jaejoong… con trai thứ Yoochun… con trai út Junsu…

Khi tôi gặp Junsu, anh ấy có hơi khác với hình dung trước đó của tôi. Trước kia tôi luôn được thấy những màn biểu diễn tuyệt vời từ anh ấy và với tài năng thiên bẩm đó, tôi nghĩ anh ấy sẽ rất khó gần và có khi là kiêu ngạo nữa, nhưng thực sự anh ấy rất, rất khiêm tốn và trong sáng, hệt như một cậu em trai dễ thương vậy. (Ấy, các bạn đừng có giận nha)
Bạn sẽ không thể nào ghét anh ấy được đâu.

Jaejoong đang ngồi ngay trước mặt tôi và Yoochun đang ngồi bên trái anh ấy. Cảm giác như Yoochun là cố vấn cho lãnh đạo ấy? (Không nhất thiết phải phù hợp với hình ảnh, chỉ là ấn tượng của tôi thôi)

Junsu đang ngồi một mình trên ghế sofa bên trái, anh ấy co chân trên ghế sofa và rất thoải mái.

Sau đó, vì chủ đề cho lần này là Tokyo, chúng tôi bắt đầu thảo luận về nơi mà họ muốn đi, những người mà họ muốn để đáp ứng, loại ký ức ở nơi đó… vv… và cuộc thảo luận nóng lên.

Liếc ở bên trái tôi thấy Junsu đang dỗi, “Em phải đi một mình…” Jaejoong và Yoochun sẽ đến Nhật Bản cùng nhau nhưng do lịch trình của Junsu, anh ấy sẽ đi một mình thôi.

“Em muốn đi suối nước nóng! Em muốn đến ngôi nhà ma ám ở Fuji Q Highland! Cả Okinawa! Cả Ai Cập! Đừng có để em một mình mà… “Junsu cứ tiếp tục hờn dỗi thế. Nghe thế Jaejoong liền bước tới chỗ Junsu và ôm cậu ấy.

Thật là dịu dàng…. thậm chí khi đang hành động như một đứa trẻ bướng bỉnh, Junsu vẫn luôn tin cậy vào Jaejoong. Khi điều này đang diễn ra, Yoochun chỉ ngồi mỉm cười dõi theo.

Khoảnh khắc đó tôi cảm thấy họ giống như những chú cún con đang vui đùa vậy. Jaejoong, người tự giải trí cho mình bằng cách trêu chọc Junsu, hành động đó là của một người anh trai vẫn hay làm. Cảm giác như những người anh em. Nghĩ kỹ hơn thì, Yoochun giống như con giữa và Junsu là con út vậy.

Nói cách khác, một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ… cả ba được liên kết bởi một liên kết mạnh mẽ của niềm tin… mối quan hệ này là không thể phá vỡ… Họ có cá tính khác nhau nhưng khi bạn đặt chúng cùng nhau họ là một nhóm. Sức mạnh đó thật to lớn.

Đây là lý do tại sao tôi muốn tham gia cùng họ vào ngày hôm qua… hào quang phát ra từ họ thật tuyệt vời.

credit: staff blog
trans by: sharingyoochun.net
V*trans: Nilriver@360kpop.com

One thought on “Blog Staff JYJ: Junsu hờn dỗi “Đừng có để em một mình”

Gửi phản hồi

