JYJ’s Yoochun mua tặng em trai YooHwan 1 chiếc xe hơi


Diễn viên mới Park Yoo Hwan gần đây đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với anh trai – JYJ’s Yoochun, đã tặng cho cậu một chiếc xe làm quà.

Park Yoo Hwan nói với Star News vào ngày 15, “Tôi đã luôn luôn rất thích xe hơi và có rất nhiều quan tâm tới nó. Sau khi tôi vượt qua bài kiểm tra lái xe gần đây, tôi đã nhìn thấy một chiếc xe và tôi thích, tôi đã xin anh trai, anh ấy thực sự đã mua nó cho tôi như một món quà “.

Chiếc xe mà Yoochun mua cho em trai của cậu ấy là một chiếc sedan cỡ vừa. Yoo Hwan giải thích, “Tôi biết rằng giá cả của xe phụ thuộc vào các tiện nghi của xe. Nó không trên $ 80,000 USD. ”

Anh tiếp tục, “tôi cằn nhằn anh ây, tôi nói rằng tôi sẽ cố gắng hết sức nếu anh ấy mua nó cho tôi. Đó là Giáng sinh, và vì nó là khoảng thời gian tôi đang chuẩn bị cho lần ra mắt đầu tiên của tôi, anh ấy đã mua nó cho tôi như một món quà động viên. ”

“Khi tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn trở thành một diễn viên, anh trở nên lo lắng và nói,” Nó không phải là một con đường dễ dàng “. Tôi trở nên lo lắng rất nhiều, nhưng cuối cùng tôi đã thực hiện quyết định của tôi. Hyung hỗ trợ tôi và nói rằng kể từ khi tôi đã bắt đầu, anh ấy nói với tôi là bản thân tôi sẽ đãt đc một kết quả tốt. ”

Yoo Hwan kết luận, “Tôi thực sự biết ơn anh trai vì tôi nhận được như một món quà lớn. Tôi muốn làm việc thật tốt và trao lại những kết quả mĩ mãn cho anh của tôi để tránh làm thất vọng sự mong đợi của anh ấy. ”

Park Yoo Hwan hiện đang diễn xuất trong bộ phim truyền hình MBC mới, “Shiny Shiny Shining.”

Source: Star News via Nate
cre : VITALWARNING@allkpop.com
trans + up by me

Gửi phản hồi

