Sự thật về quá trình chọn diễn viên của vở nhạc kịch Mozart

Sự thật về quá trình chọn diễn viên của vở nhạc kịch Mozart.

Bài phỏng vấn gần đây của BigBang Seungri đã làm nhiều người thắc mắc điều gì thực sự xảy ra trong quá trình casting của vở nhạc kịch Mozart. Thật không may, có vẻ Seungri đã không có đầy đủ thông tin và đã đưa ra câu trả lời không chính xác về quá trình chọn diễn viên của vở nhạc kịch Mozart. Hi vọng, bài báo này sẽ giúp giải đáp hết các thắc mắc và cung cấp cho fan thông tin chính xác về quá trình tuyển diễn viên của vở nhạc kịch Mozart.

Trong bài phỏng vấn gần đây Seungri nói:

Những phần không liên quan đã được lược bỏ và phần chữ in tím là phần Seungri đã nhầm.

Q: ngoài vở nhạc kịch “Jekyll and Hyde”, anh còn muốn được tham gia vào vở nhạc kịch nào?
A:..

Thực tế đạo diễn của vở nhạc kich Mozart mà Junsu tham gia đã liên hệ với tôi trước, nhưng sau khi nghe song những bài hát trong đó, tôi đã nói “em không thể làm được”.

Đó là bởi vì các bài hát vượt ngoài khả năng của tôi, Junsu có thể làm được vì anh ấy là Junsu, nhưng nếu tôi mà tham gia, tôi không nghĩ Mozart sẽ thành công như vậy. Dĩ nhiên sự thành công vang dội của anh ấy làm tôi có đôi chút ghen tị,nhưng tôi không nghĩ tôi có thể thu hút được sự chú ý như Junsu đã làm được trong Mozart.

Q: Như vậy anh có mong chờ chọn được một vở nhạc kịch mà anh có thể thể hiện hết tài năng của mình không?

A: Vâng, tôi là một người suy nghĩ khá nhanh, khi thấy bản tóm tắt và kịch bản đầy đủ, tôi có thể nói ngay rằng : “tôi chắc chắc nên tham gia ”, nhưng về vở nhạc kịch Mozart, tôi có thể nói ngay từ phút đầu tôi nhìn thấy nó là “ tôi không thể diễn được”. Có những thứ bạn không thể làm dù bạn rất cố gắng. Do vậy tôi nói với đạo diễn: “Em xin lỗi, em không nghĩ là mình thích hợp với vai diễn, nhưng sau này nếu anh lại đạo diễn những dự án lớn, hay cho em biết nhé, em sẽ xem xét”. Và đạo diễn nói với tôi rằng ông ấy sẽ làm như vậy. Và vâng, ngay sau khi tôi từ chối, vai diễn đã đến với Junsu.

Trên thực tế, ngay từ đầu vai diễn đã được giành cho Jo Sung Mo.nhưng vì anh ấy bị chấn thương chân, và không thể tham gia được. Sau đó tôi đã được đề nghị vào vai diễn đó nhưng tôi đã trả lời: “ tôi không thể diễn được” và vai diễn đã được chuyển ngay đến Junsu và anh ấy đã rất thành công.

Đây là những gì thực sự diễn ra:

1.Lời giám đốc của MNK, Yoo HeSung, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí “韓流・華流ブック 2010・春” của Nhật.

Q: Về việc chọn Junsu cho vai diễn

A:Tôi chịu trách nhiệm về toàn bộ quá trình tuyển diễn viên , bao gồm cả diên viên quần chúng. Đối với Junsu, ngay từ đầu tôi đã thực sự mong muốn cậu ấy sẽ tham gia Mozart.Nhưng thật không may, do cậu ấy có vấn đề với công ty quản lý, lúc đó tôi đành bỏ cuộc trong việc mời cậu ấy, sau đó tôi tổ chức buổi thử vai và đã tuyển được Jung Sung Mo, nhưng cậu ấy bị thương trong một chương trình trên ti vi….(lược bỏ)

2) Cuộc phỏng vấn với Park EunTae một trong số những thành viên tham gia thử vai trong “Mozart”

Q: Anh được chọn vào vở diễn Mozart như thế nào?

A:Tôi đã đăng ki thử vai sau khi thấy thông báo về buổi tuyển chọn diễn viên, thực tế là lúc đầu tôi đã bị từ chối và ca sĩ Jo Sung Mo, ngôi sao nhạc kịch Park Gun Hyung, và Lim Tae Kyung đã cùng được tuyển chọn cho vai Mozart( 3 người). Nhưng cuối cùng Jo bị thương và tôi đã được chọn cho vai Mozart. Thực sự, lúc đầu thì đó không phải là một cuộc tuyển chọn chính thức mà họ đề nghị tôi làm một người “dự phòng” ( một người đứng trên sân khấu thay thế vai chính), nhưng thật may do phía công ty đòi hỏi vai diễn sẽ do 4 người lần lượt diễn nên tôi chính thức trở thành diễn viên cho vai Mozart.

3) Một đoạn được các nhân viên của đoạn “Mozart” đăng tải trên Naver Cafe

Xin chào

Trước đó tôi được công ty cho hay chúng tôi sẽ dàn dựng vở nhạc kich Mozart vào tháng 1 năm tới, Lim TaeKyung, Park GunHyung, and Jo SungMo đều được chọn vào vai chính Mozart, nhưng do chân của Jo bị thương, chúng tôi đã chọn người mà ban đầu chúng tôi muốn mời nhưng buộc phải từ bỏ là Junsu vào vai này.

Với việc chọn Jo Sung Mo tôi rất yên tâm, nhưng khi chân anh ấy bị thương tôi đã rất bi quan. Sau đó Junsu thử vai và tôi đã nghĩ : “à, hi vọng chúng tôi có thể biến tình huống không may này thành một lợi thế”

Vào tháng 11, trong vòng bán vé đầu tiên ( ngày nay chúng tôi chia việc bán vé ra làm các vòng vì mục đích quảng bá) được tổ chức mà chưa có sự khẳng định việc Junsu sẽ tham gia vào show thứ 2. Tuy nhiên chỉ với lời đồn đại về việc Junsu sẽ tham gia diễn , vé cho show diễn thứ hai đã bán hết chỉ trong vòng 2 giờ. …(lược bỏ phần nói về năng lực bán vé của Junsu)

4. Trong cuộc phỏng vấn với một đại diện của EMK, Um HongHyun.

Q: Làm cách nào mà anh tuyển được Junsu cho vai diễn Mozart? Chẳng phải lúc đó 3 thành viên của DBSK đang trong vụ kiện với công ty quản lý của họ hay sao?

A: Đúng là lúc đó họ đang trong vụ kiện. chúng tôi cố gắng liên lạc với Junsu vô số lần nhưng không ai trả lời (SM đã ngăn cản việc họ tiếp cận với Junsu). Nhưng sau đó tình cờ chúng tôi phát hiện ra giám đốc Jo biết một người anh họ của Junsu.

Sau đó chúng tôi đã hỏi Junsu là liệu có thể gặp nhau không và gửi cho cậu ấy video, nhạc và cả bản tóm tắt vở nhạc kịch Mozart trước cuộc gặp mặt. Sau khi xem xét các tài liệu, Junsu đã quyết định tham gia vào vở nhạc kịch và liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi đã mất cả tháng mới có thể gặp được cậu ấy (cười)

Kết luận:

1.Mozart là vai diễn giành cho Junsu ngay từ đầu

2.SM đã ngăn cản đoàn nhạc Mozart (EKM) trong việc tiếp cận với Junsu =>EKM từ bỏ (số trời đã định Junsu sẽ trở thành ngôi sao nhạc kịch, SM k cảm đc số trời đâu

3.Sau khi từ bỏ việc mời Junsu, EKM tổ chức buổi thử vai => Jo SungMo, Park GunHyung, và Lim TaeKyung được chọn vào vai Mozart.

4.Sau khi Jo bị thương EKM đã mời một số nghệ sĩ trong đó có BigBang Seungri và Park EunTae là người thay thế

5.Nhờ có mối quan hệ của giám đốc Jo từ đoàn nhạc kịch, đoàn đã có thể liên lạc được với Junsu người mà ban đầu họ muốn mời diễn

6.Junsu đã thành công trong việc thử vai Mozart

Translation by: withjyj.wordpress.com (@_withjyj)
Credits. 꿀담샤 in DNBN
http://jyj3.wordpress.com/2011/02/08…sting-process/
Viet-tran: Blair@KST

Gửi phản hồi

